Chống rung ồn bụi khi khoan cắt

Publié le

giảm thiểu lung lay trong khi khoan. một.2. Đo đạc và xác định chuẩn xác vị trí cần khoan nhằm chống rung ồn và bụi khi khoan cắt bê tông. Đột bằng mũi đột lỗ vào vị trí đánh dấu để giúp xác định vị trí khoan chính xác. giảm thiểu bị trượt lúc sử dụng khoan tay. Cả nhà cũng với thể in một bản vẽ bằng máy in với các điểm cần khoan. Sau đó dán lên chỗ cần khoan để in chính xác hơn.

Khoan cắt bê tông

Khoan để hai chế độ

thường ngày bây giờ các máy khoan ra đời thường mang hai chế độ là quay ngược và quay thuận. thành ra, bạn cần nắm được vị trí chốt quay ở đâu là mũi khoan quay thuận. Vị trí chốt ở đâu thì mũi khoan quay ngược. Hoặc muốn máy chuyển từ chế độ khoan gạch sang chế độ khoan bê tông thì phải bật công tắc nào.

=> Bảng giá dịch vụ khoan cắt bê tông

Người dùng cần xác định vị trí cần khoan Thường thì các bạn sẽ dùng thước và bút mực để xác định vị trí cần khoan cho chuẩn xác. Lưu ý Anh chị nên thận trọng và đảm bảo an toàn trong thời kỳ khoan.

Xác định độ sâu của lỗ khoan

Xác định độ sâu của mũi khoan khi tiến hành khoan Xác định độ sâu của mũi khoan là bí quyết khoan tường bê tông chuẩn xác. khi thực hành nước này, Anh chị em cần xác định được độ dày của tường, trần. Nhằm coi xét mang độ sâu của lỗ khoan tương tự sở hữu bị thủng tường, trần hay ko.

Nguồn : Khoan cat be tong

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article