Các loại máy đục bê tông thường được sử dụng trong khoan cắt

Publié le

Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu 2 vấn đề là máy đục phá bê tông trong khoan cắt và đổ sàn bê tông thế nào cho hiệu quả? Rồi mới tiến hành đổ tiếp dầm và bản sàn. Để đổ sàn chúng ta buộc phải biết rằng về cấu tạo thì sàn sắp giống như dầm. Nhưng chúng mang mặt cắt ngang rộng hơn và chiều dày lại nhỏ hơn. Do đó không nên bê tông cốt thép khung và đai. Sàn thường có độ dày trong khoảng dài mười phân. Chúng ko cần bắt buộc quá cao trong công tác ko thấm nước, chống hot.

Bảo dưỡng sàn bê tông

Phải đảm bảo việc bảo dưỡng để tránh ko bị nứt. Để đảm bảo sàn rẻ Các bạn phải đổ sàn theo hướng thụt lùi và thành một lớp, tránh hiện tượng phân tầng với thể xảy ra. Lưu ý: Mặt sàn được chia thành từng dải để đổ bê tông Mỗi dải rộng từ phía một đến 2 mét.

=> Giá khoan cắt bê tông tphcm, giá khoan cắt bê tông 2020

Đổ xong một dải mới đổ dải kế tiếp, lúc đổ tới vị trí cách thức dầm chính khoảng 1 mét thì khởi đầu đổ dầm chính. Đổ bê tông vào dầm tới phương pháp mặt trên cốp pha sàn khoảng  nhiều đơn vị độ dài lại tiếp tục đổ sàn và buộc phải khống chế độ cao bằng những cữ để ko bị phung chi phí bê tông tươi. Bạn với thể sử dụng bàn xoa gỗ đập và thoa cho phẳng sau lúc đã đầm kỹ.

Cách đổ bê tông trước khi phá nó đi

khi đổ bê tông sàn thì nên khởi đầu của chỗ xa nhất có vị trí tiếp thụ và lùi dần về vị trí sắp. hạn chế ko cho nước đọng ở 2 đầu và những góc cốp pha, dọc theo mặt vách hộc cốp pha. tất cả thao tác như đầm, gạt mặt, xoa phải tiến hành ngay ngay thức thì, theo hình thức cuốn chiếu từng khu vực đã đổ được khá lâu . vì sao phải đảm bảo kỹ thuật lúc đổ bê tông dầm sàn Dầm, sàn là một trong những kết cấu chịu lực để chống đỡ số đông Dự án, Công trình muốn phải chăng thì phải mang bộ sườn phải chăng. Mà muốn bộ sườn được tốt thì phải đảm bảo công nghệ lúc đổ bê tông tươi dầm sàn. kỹ thuật đổ hạng mục này cũng chẳng phải là quá khó chỉ phải lưu ý một tí là Anh chị em em sở hữu thể tiến hành được.

Nguồn : Dich vu khoan cắt bê tông tphcm

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article