Cách sử dụng hiệu quả máy đục bê tông

Publié le

Máy đục bê tông được sử dụng hiệu quả như thế nào?  đa dạng trong các công trường xây dựng. Nó dùng để phá vỡ vạc các công trình cũ, bị dư thừa ra. Thiết bị này với công suất to buộc phải cần phải hết sức để ý khi tiêu dùng để đảm bảo an toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng máy để đục bê tông đúng kỹ thuật và an toàn Trước hết, hãy chuẩn bị trang phục bảo hộ và mặc nó trước lúc cầm máy đục bê tông.

Máy đục bê tông

Công tác chuẩn bị chống bụi

Các trang phục bảo hộ sở hữu tác dụng chống bụi bẩn và bảo vệ an toàn cho người dùng máy. – Kiểm tra ko gian xung nói quanh xem với gần môi trường đông người hay với trẻ em, người già không. Nếu có người, hãy giúp họ đi lại tới nơi khác bảo đảm trước lúc thực hiện khoan đục bê tông. Tiến hành kiểm tra điện áp tiêu dùng cho máy xem mang thích hợp và ổn định hay không. Cố gắng giữ chắc máy khoan đục bê tông với áp lực mạnh để cố định mũi khoan ở vị trí buộc phải khoan.

=> Bảng giá dịch vụ khoan cắt bê tông

Nếu sử dụng lực quá nhẹ sở hữu thể gây trượt ảnh hưởng tới sự bảo đảm của con người. – Xác định mũi khoan nghiêng với bề mặt bắt buộc đục phá khoảng một góc nhỏ, tránh chỉ thẳng mũi khoan vào bề mặt bê tông. Điều chỉnh mũi khoan chính xác để khoan được sâu hơn và bảo đảm cho quý khách hơn. Nhấn công tắc trên máy để tiến hành khoan vào vùng đã xác định ở bề mặt bê tông.

Đặt máy đúng vị trí

Đặt máy khoan lên vị trí đã đánh dấu. Tạo sức ép vừa đủ và tiến hành khoan phá bê tông. Khi khoan ở bề mặt sàn thực hiện khoan bắt đầu từ cạnh trước, khoan tường thì tiến hành đục phá của bên trong ra ngoài. – Tiến hành khoan từ phía tốc độ chậm rồi nâng tốc độ lên lúc mũi khoan đã cố định. Nếu phát hiện máy đục bị nóng thì lâm thời thời nghỉ sau đó tiếp tục khoan sâu theo mong muốn. Một số bề mặt không thể nào tạo lỗ bằng mũi đục thì dùng búa tạo lỗ trước, sau đó đục phá bằng máy đục.

Nguồn : Khoan cắt bê tông tphcm

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article